1. Chính sách bảo hành cho các sản phẩm Velasboost cụ thể thế nào?

Các sản phẩm của Velasboost đều có chính sách bảo hành tuwf 12 - 24 tháng theo từng sản phẩm. Chỉ cần xác nhận sản phẩm đủ điều kiện bảo hành, Velasboost sẽ tiến hành đổi sản phẩm mới, thu hồi sản phẩm cũ, theo chính sách bảo hành tiêu chuẩn.

2. Khách nhận hàng có được kiểm tra hàng không?

Quý khách hàng được kiểm tra hàng hóa trước khi nhận hàng. Vui lòng yêu cầu người giao hàng thông báo lại cho nhà bán hàng trước khi kiểm tra. (Sản phẩm bị vỡ hỏng, mất mát trong quá trình giao, nếu quý khách không kiểm tra trước khi nhận, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm)
  • Các đơn vị giao hàng cho chúng tôi bao gồm: Viettel post, GHN, GHTK, J&t, VNPost…. tùy mỗi thời điểm chúng tôi sẽ sử dụng dịch vụ phù hợp
  • Thời gian giao hàng: 3-5 ngày toàn quốc (Không bao gồm ngày lễ, và các trường hợp khách quan như thiên tai địch họa,…)
  • Trong trường hợp thời gian giao hàng chậm trễ, chúng tôi sẽ cố gắng có thông báo trước
  • Khách hàng có thể từ chối nhận trong trường hợp không đúng cam kết.
  • Đơn vị giao hàng có trách nhiệm cung cấp vận đơn, thông tin đơn hàng cho khách hàng
  • Khách hàng cần thông tin hóa đơn VAT, hóa đơn bán hàng vui lòng liên hệvelasboost , hotline 1900 4351