Chính sách bảo hành

Chúng tôi có quyền từ chối bảo hành trong các trường hợp như sau:

  • Chập, cháy nổ do nguồn điện, sản phẩm không còn nguyên dạng
  • Có hiện tượng rơi nước (Có hơi nước trong sản phẩm, quỳ tím đổi màu...)
  • Gãy, đứt, cong linh kiện do sai quy cách trong quá trình sử dụng 
  • Có hiện tượng rơi vỡ, móp méo, tì đè do ngoại lực tác động
  • Tự ý up phần mềm, sử dụng công cụ bên ngoài không đúng cách dẫn đến sản phẩm bị lỗi
  • Không bảo hành về vấn đề hình thức (Nứt vỡ, xước...) của sản phẩm sau khi mua hàng, quý khách vui lòng kiểm tra hàng trước khi nhận (Trường hợp mua hàng xa sẽ được thông báo rõ về hình thức trước khi quyết định đối với sản phẩm không phải là hàng mới)
  • Các vấn đề về tiêu hao trong quá trình sử dụng như pin, mài mòn, bong tróc....

Quy trình giải quyết

Tiếp nhận bảo hành

Chúng tôi tiếp nhận bảo hành tại cửa hàng cho những khách hàng mang qua trực tiếp. Khách hàng ở xa xin vui lòng gửi sản phẩm cần bảo hành về cho shop (Ghi kèm sđt đã đùng đặt hàng).

Thời gian xử lý bảo hành:

  • Thời gian xử lý bảo hành tính từ ngày NHẬN ĐƯỢC sản phẩm. 
  • Thời gian kiểm tra và đổi trả trong vòng từ 3-5 ngày. 
  • Sau khi thỏa mãn các điều kiện bảo hành, shop sẽ thông báo lại cho quý khách để qua cửa hàng nhận lại sản phẩm hoặc chuyển phát ngược lại cho khách hàng.
  • Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành gửi qua bưu điện được MIỄN PHÍ tiền chuyển phát.
  • Trong trường hợp sản phẩm không có lỗi hoặc không đủ điều kiện bảo hành, khách hàng vui lòng thanh toán chi phí chuyển hàng.

Chính sách về dịch vụ sau bán hàng (Tư vấn, Hỏi đáp, Phản ánh chất lượng)

Ngoài việc bảo hành, cửa hàng vẫn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng những điều khách hàng chưa rõ về sản phẩm mình đang mua, hỗ trợ hỏi đáp trong giờ hành chính.

Hotline: 0368.123.123