Chính sách Kiểm hàng

Xem thêm

CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG:

Định nghĩa. Kiểm hàng là việc thực hiện kiểm tra và so sánh các sản phẩm/hàng hóa nhận được từ MUAGIMUADI với các sản phẩm trong đơn hàng mà khách hàng đã yêu cầu.

Quy định Thời điểm kiểm hàng. MUAGIMUADI cho phép khách hàng tham gia kiểm tra hàng cùng với nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng, tuy nhiên không có dịch vụ thử hàng.

Sau khi nhận hàng, nếu khách hàng phát hiện có bất kỳ sự không chính xác nào, vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ đổi trả. Lưu ý: Quý khách vui lòng quay video khi mở thùng hàng để làm bằng chứng khi cần thiết.

Phạm vi kiểm tra hàng hóa. Khách hàng được phép kiểm tra các sản phẩm thực tế đã nhận, so sánh chúng với đơn hàng ban đầu dựa trên các tiêu chí như hình ảnh mẫu, mã sản phẩm, kích thước, màu sắc, và chất liệu.

Không được phép mở các hộp sản phẩm có tem niêm phong hoặc tem đảm bảo.

Không được cào lấy mã các sản phẩm có tích điểm hoặc đổi quà.

Các bước xử lý khi hàng hóa nhận được không như đơn đặt hàng. Trong trường hợp sản phẩm nhận được không khớp với đơn đặt hàng của khách, vui lòng liên hệ với hotline 1900 4351 hoặc gửi email tới địa chỉ ktmuagimuadi@gmail.com để được bộ phận chăm sóc khách hàng xác nhận lại đơn hàng.

Nếu MUAGIMUADI giao hàng không đúng theo yêu cầu của khách hàng, khách hàng có quyền từ chối nhận hàng và không phải thanh toán. Trong trường hợp đã thanh toán trước, khách hàng có thể yêu cầu gửi lại đơn hàng mới hoặc yêu cầu hoàn lại tiền. MUAGIMUADI sẽ hoàn lại tiền cho khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Nếu hàng được giao đúng theo đơn đặt hàng, nhưng khách hàng muốn thay đổi, khách hàng có thể yêu cầu đổi trả và áp dụng chính sách đổi trả hàng hóa. Trong trường hợp này, khách hàng sẽ chịu chi phí vận chuyển (nếu có).

Các kênh thông tin tiếp nhận khiếu nại của khách hàng. Khách hàng có thể gửi email tới địa chỉ ktmuagimuadi@gmail.com hoặc gọi điện tới hotline 1900 4351để điều chỉnh hoặc xóa dữ liệu cá nhân của mình.