CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

  • Quý khách hàng được kiểm tra hàng hóa trước khi nhận hàng. Vui lòng yêu cầu người giao hàng thông báo lại cho nhà bán hàng trước khi kiểm tra. (Sản phẩm bị vỡ hỏng, mất mát trong quá trình giao, nếu quý khách không kiểm tra trước khi nhận, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm)
  • Các đơn vị giao hàng cho chúng tôi bao gồm: Viettel post, GHN, GHTK, J&t, VNPost…. tùy mỗi thời điểm chúng tôi sẽ sử dụng dịch vụ phù hợp
  • Thời gian giao hàng: 3-5 ngày toàn quốc (Không bao gồm ngày lễ, và các trường hợp khách quan như thiên tai địch họa,…)
  • Trong trường hợp thời gian giao hàng chậm trễ, chúng tôi sẽ cố gắng có thông báo trước
  • Khách hàng có thể từ chối nhận trong trường hợp không đúng cam kết.
  • Đơn vị giao hàng có trách nhiệm cung cấp vận đơn, thông tin đơn hàng cho khách hàng
  • Khách hàng cần thông tin hóa đơn VAT, hóa đơn bán hàng vui lòng liên hệvelasboost , hotline 1900 4351

 

TRÁCH NHIỆM GIAO NHẬN ĐƠN VỊ VẬN CHUYỂN

  • Trong quá trình giao nhận hàng hóa, vai trò của thương nhân và tổ chức cung ứng dịch vụ logistics  đảm bảo việc giao nhận diễn ra một cách suôn sẻ mà còn đảm bảo tính minh bạch và sự hài lòng của khách hàng.
  • Đơn vị logistics được velasboost lựa chọn có trách nhiệm cung cấp chứng từ hàng hóa đầy đủ và chính xác trong quá trình giao nhận. Chứng từ này không chỉ là bước quan trọng để chứng minh quyền sở hữu và quyền vận chuyển của hàng hóa mà còn là cơ sở pháp lý cho các giao dịch thương mại và bảo hiểm.
  • Trong trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, thương nhân và tổ chức cung ứng dịch vụ logistics cần hành động kịp thời và minh bạch. Họ phải cung cấp thông tin chi tiết về nguyên nhân của việc chậm trễ cho khách hàng. Thông tin này bao gồm những trở ngại hoặc vấn đề không lường trước được như thời tiết xấu, tai nạn giao thông, hoặc sự cố tại các cảng biển hoặc cửa khẩu.
  • Đơn vị Vận chuyển có trách nhiệm đảm bảo tính nguyên vẹn hàng hóa. Khách hàng có thể trả lại hàng hóa mà không phải thanh toán bất kỳ khoản phí nào cho đơn vị vận chuyển nếu hàng hóa bị hư hỏng, nghi ngờ hư hỏng do lỗi vận chuyển.

 

CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG

Kiểm hàng theo quy định của đơn vị giao hàng. 

Để đảm bảo quyền lợi khi mua hàng và đảm bảo phòng tránh rủi ro, quý khách nên:

- Yêu cầu bưu tá cho kiểm tra hàng hóa (theo quy định)

- Quay video, chụp ảnh quá trình mở hàng (sau khi nhận)

- Gọi điện trực tiếp qua hotline: 1900 4351 để nhận được hỗ trợ